เทศบาลตำบลจอมพระ
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวประกาศ
คลังภาพ
ติดต่อเรา
ร้องเรียนการทุจริต
ลงทะเบียน
E–Service
Q&Aเว็บบอร์ด
ลงนามถวายพระพร
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567
รายละเอียด
03 กรกฎาคม 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
สำนักงาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
การเมืองและการปกครอง
ทะเบียนราษฎร
การศึกษา
สาธารณสุข
สภาพสังคม
สาธารณูปโภค
สภาพเศรษฐกิจ
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาท้องถิ่น
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Social Network
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
สารบรรณกลาง
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A Web broad
การบริหารงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณประจําปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O10 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O13 E-Service
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนอัตรากำลัง
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การบริหารเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย
O15 ประกาศที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานประจำปี
บันทึกการประชุม
กิจการสภา
แบบสำรวจต่างๆ
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการ
การสำรวจความพึงพอใจในการมอบเบี้ยยังชีพผู้สุงอายุ ความพิการ และเงินสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
ดาวน์โหลดเอกสาร
เบอร์โทรติดต่อ
Tel 044-581432
จำนวนผู้เข้าชม
1
7
8
8
7
7
4
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
287
940
287
1698229
19568
55048
1788774
Your IP: 18.97.14.81
2024-12-15 06:54
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O15 ประกาศที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567
×